CÁC KHUYẾN NGHỊ VỀ BẢO HÀNH TẠI GUVIS

Thời Gian Bảo Hành:

Thời gian bảo hành được chỉ định rõ trên phiếu bảo hành, có đánh số và dấu (mộc) của GUVIS. Mỗi loại sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau, ví dụ như 12 tháng cho Máy pha cà phê, máy xay cà phê; 6 tháng cho các dụng cụ đánh sữa; 36 tháng cho mô tơ của máy xay sinh tố công nghiệp Vitamix (không bảo hành cối và dao xay). Ngoài ra sản phẩm cà phê nguyên chất điều có hạn sử dụng để quý khách hàng có thể lưu ý khi sử dụng.

Quy Trình Yêu Cầu Bảo Hành:

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành, vui lòng sắp xếp chuyển thiết bị đến cửa hàng GUVIS gần nhất. Nếu vận chuyển qua bên thứ 3, quý khách phải đảm bảo đóng gói cẩn thận và an toàn, kèm theo thông tin liên lạc và mô tả ngắn gọn về lỗi. Quý khách chịu chi phí và rủi ro vận chuyển.

Trách Nhiệm Về An Toàn và Thương Tổn:

GUVIS.VN không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tổn hoặc hư hỏng nào ảnh hưởng đến con người, vật nuôi, hoặc tài sản do không tuân thủ nguyên tắc an toàn. Điều này bao gồm cả các vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng, và bảo dưỡng thiết bị.

Điều Kiện Được Bảo Hành:

  • Gửi thẻ bảo hành (phần chân trang màu cam) về GUVIS trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và được bảo hành tại GUVIS.

Quy Trình Bảo Hành:

GUVIS sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi bảo hành và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý.

Các kỹ thuật viên được ủy quyền sẽ xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành không kéo dài hoặc mở rộng thời gian và phạm vi bảo hành. Phần được thay thế sẽ trở thành tài sản của GUVIS.

CÁC LỖI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 

Lỗi Do Sử Dụng Không Đúng Cách:

  • Sử dụng không đúng cách, lơ đãng, hoặc không cẩn trọng trong quá trình sử dụng hoặc bảo quản.
  • Không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng nguyên liệu không thích hợp như cà phê tẩm dầu bơ.
  • Có dị vật cứng trong hỗn hợp hạt cà phê được xay.
  • Nguồn nước đầu vào bị nhiễm mặn, phèn.
  • Máy lâu không sử dụng, bị côn trùng làm tổ trong máy.

Lỗi Do Tự Lắp Đặt Không Đúng Cách:

  • Tự lắp đặt không đúng cách, ví dụ như không lắp lọc nước phù hợp với máy pha chuyên nghiệp.
  • Kết nối máy pha chuyên nghiệp với đường cấp nước mà chỉ sử dụng nước bình cấp.
  • Ống thải gấp khúc gây nghẹt.
  • Áp lực nước không đủ mà không có bơm tăng áp.
  • Nguồn điện không được nối với CB thích hợp dành riêng cho thiết bị.

Hao Mòn Tự Nhiên:

  • Lỗi do hao mòn tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, gây rỉ sét và hao mòn các phần tất yếu như miếng đệm, đĩa nghiền cà phê, bộ lọc nước, ron cao su lão hóa.

Sử Dụng Phụ Tùng Không Chính Hãng:

  • Hoạt động không hiệu quả do sử dụng phụ tùng thay thế không được sản xuất bởi chính hãng.

Thay Đổi Bởi Người Không Được Ủy Quyền:

  • Sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi những người không được ủy quyền.

Hư Hỏng Do Nhiễm Điện:

  • Bị phóng điện sét, ẩm mốc, nước dột, lửa, điện áp không thích hợp, nguồn điện không ổn định.
  • Mối tiếp đất không tốt hoặc nguyên nhân không phải do nhà sản xuất.

Hư Hỏng Các Linh Kiện Kèm Theo:

  • Dây điện, phích cắm, nút bấm, và các linh kiện khác không được bảo hành.

Lưu ý: GUVIS không chấp nhận yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc điều chỉnh thực tế dành cho thiết bị, vì các yếu tố như nhiệt độ nước và độ mịn của cà phê sau khi xay có thể khác nhau giữa các địa điểm bán sản phẩm.

Thời Gian Bảo Hành:

Thời gian bảo hành được chỉ định rõ trên phiếu bảo hành, có đánh số và dấu (mộc) của GUVIS. Mỗi loại sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau, ví dụ như 12 tháng cho máy pha cà phê, máy xay cà phê; 6 tháng cho các dụng cụ đánh sữa; 36 tháng cho mô tơ của máy xay sinh tố công nghiệp Vitamix (không bảo hành cối và dao xay).

Quy Trình Yêu Cầu Bảo Hành:

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành, vui lòng sắp xếp chuyển thiết bị đến cửa hàng GUVIS gần nhất. Nếu vận chuyển qua bên thứ 3, quý khách phải đảm bảo đóng gói cẩn thận và an toàn, kèm theo thông tin liên lạc và mô tả ngắn gọn về lỗi. Quý khách chịu chi phí và rủi ro vận chuyển.

Trách Nhiệm Về An Toàn và Thương Tổn:

GUVIS không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tổn hoặc hư hỏng nào ảnh hưởng đến con người, vật nuôi, hoặc tài sản do không tuân thủ nguyên tắc an toàn. Điều này bao gồm cả các vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng, và bảo dưỡng thiết bị.

Điều Kiện Được Bảo Hành:

  • Gửi thẻ bảo hành (phần chân trang màu cam) về GUVIS trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và được bảo hành tại GUVIS.

Quy Trình Bảo Hành:

GUVIS sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi bảo hành và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý.

Các kỹ thuật viên được ủy quyền sẽ xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành không kéo dài hoặc mở rộng thời gian và phạm vi bảo hành. Phần được thay thế sẽ trở thành tài sản của GUVIS.

CÁC LỖI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 

Lỗi Do Sử Dụng Không Đúng Cách:

  • Sử dụng không đúng cách, lơ đãng, hoặc không cẩn trọng trong quá trình sử dụng hoặc bảo quản.
  • Không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng nguyên liệu không thích hợp như cà phê tẩm dầu bơ.
  • Có dị vật cứng trong hỗn hợp hạt cà phê được xay.
  • Nguồn nước đầu vào bị nhiễm mặn, phèn.
  • Máy lâu không sử dụng, bị côn trùng làm tổ trong máy.

Lỗi Do Tự Lắp Đặt Không Đúng Cách:

  • Tự lắp đặt không đúng cách, ví dụ như không lắp lọc nước phù hợp với máy pha chuyên nghiệp.
  • Kết nối máy pha chuyên nghiệp với đường cấp nước mà chỉ sử dụng nước bình cấp.
  • Ống thải gấp khúc gây nghẹt.
  • Áp lực nước không đủ mà không có bơm tăng áp.
  • Nguồn điện không được nối với CB thích hợp dành riêng cho thiết bị.

Hao Mòn Tự Nhiên:

  • Lỗi do hao mòn tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, gây rỉ sét và hao mòn các phần tất yếu như miếng đệm, đĩa nghiền cà phê, bộ lọc nước, ron cao su lão hóa.

Sử Dụng Phụ Tùng Không Chính Hãng:

  • Hoạt động không hiệu quả do sử dụng phụ tùng thay thế không được sản xuất bởi chính hãng.

Thay Đổi Bởi Người Không Được Ủy Quyền:

  • Sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi những người không được ủy quyền.

Hư Hỏng Do Nhiễm Điện:

  • Bị phóng điện sét, ẩm mốc, nước dột, lửa, điện áp không thích hợp, nguồn điện không ổn định.
  • Mối tiếp đất không tốt hoặc nguyên nhân không phải do nhà sản xuất.

Hư Hỏng Các Linh Kiện Kèm Theo:

  • Dây điện, phích cắm, nút bấm, và các linh kiện khác không được bảo hành.

Lưu ý: GUVIS không chấp nhận yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc điều chỉnh thực tế dành cho thiết bị, vì các yếu tố như nhiệt độ nước và độ mịn của cà phê sau khi xay có thể khác nhau giữa các địa điểm bán sản phẩm.